วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

Translate - I belong to me by Jessica


Jessica Simpson - I Belong To Me lyrics
Songwriters: Warren, Diane
Translate by Ob-1_keNobii


I belong to me
ฉันก็เป็นตัวฉัน

It's not that I don't  wanna share my life with you, baby
It's just that I'm the one I need to be true to, baby
And I won't give up me to be part of  you
ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากใช้ที่ชีวิตร่วมกับคุณนะ  ที่รัก
ฉันก็แค่คนคนนึงที่อยากจะเป็นตัวของฉันจริงๆ
และฉันก็ไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคุณ

It's not that I don't want to have you in my life, baby
It's just you gotta know that it's got to be right, baby
Before I open up my heart to you
ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากมีคุณในชีวิตฉันนะ ที่รัก
ก็แค่อยากให้คุณรู้ไว้ว่า นั่นมันเป็นสิ่งที่สมควรแล้ว
ก่อนที่ฉันจะเปิดใจให้คุณ

I don't need somebody to complete me
I complete myself
Nobody's got to belong to somebody else
ฉันไม่ต้องการให้ใครมาเติมเต็มฉัน
ฉันเติมเต็มตัวเองได้
ไม่มีใครที่สามารถเป็นเจ้าของชีวิตคนอื่นได้

I belong to me ……… I don't belong to you
My heart is my possession
I'll be my own reflection
ฉันเป็นของตัวฉัน ......... ฉันไม่ผูกติดกับคุณ
หัวใจฉัน เป็นของฉัน
เงาสะท้อนนั้นก็เป็นของฉัน

I belong to me
I'm one, not half of two
And if you're gonna love me .. You should know this, baby
That I belong to me
ฉันนั้นเป็นตัวฉัน
ฉันเป็นหนึ่ง ไม่ใช่ครึ่งของใคร
และถ้าคุณจะรักฉัน .. คุณควรรู้เรื่องนี้ไว้
ว่า .. ชีวิตฉันเป็นของฉัน

I gotta let  you know before I let you in, baby
That  who I am is not about who I am with, baby
That  don't mean I don't  wanna be here with you, I do
ฉันจะบอกให้คุณได้รู้ไว้ก่อนที่ฉันจะคบกับคุณนะ ที่รัก
ว่าฉัน คือ ฉัน ไม่ได้เอนเอียงเบี่ยงบ่ายไปตามคนที่ฉันคบด้วย
นั่นไม่ได้แปลว่า ฉันไม่อยากอยู่กับคุณนะ  

I don't need somebody to complete me
I want you to know …. I'll give all my love but I'm not givin' all my soul
ฉันไม่ต้องการให้ใครมาเติมเต็มฉัน
ฉันอยากให้คุณรู้ว่า .... ฉันพร้อมที่จะมอบรักทั้งใจให้ แต่ไม่ใช่จิตวิญญาณของฉัน

I belong to me ………… I don't belong to you
My heart is my possession
I'll be my own reflection
ฉันเป็นของตัวฉัน
ฉันไม่ผูกติดกับคุณ
หัวใจฉัน เป็นของฉัน
เงาสะท้อนนั้นยังคงเป็นเงาฉัน

I belong to me
I'm one, not half of two
And if you're gonna love me
You should know this, baby
That I belong to me
ฉันนั้นเป็นตัวฉัน
ฉันเป็นหนึ่ง ไม่ใช่ครึ่งของใคร
และถ้าคุณจะรักฉัน .. คุณควรรู้เรื่องนี้ไว้
ว่า ฉันจะไม่ผูกติดกับใคร

Love don't mean changin' who you are
To be who somebody wants you to be
Nobody's got to belong to nobody
รัก .. ไม่ได้หมายความว่า คุณต้องเปลี่ยนตัวคุณเพื่อให้เป็นอย่างที่ใครสักคนอยากให้เป็น
ไม่มีใครที่เป็นเจ้าของชีวิตใคร

I belong to me
I don't belong to you
My heart is my possession
I'll be my own reflection
ฉันเป็นของตัวฉัน
ฉันไม่ผูกติดกับคุณ
หัวใจฉัน เป็นของฉัน
เงาสะท้อนนั้นยังคงเป็นเงาฉัน

I belong to me
I don't belong to you
My heart is my possession
I'll be my own reflection
ฉันเป็นของตัวฉัน
ฉันไม่ผูกติดกับคุณ
หัวใจฉัน เป็นของฉัน
เงาสะท้อนนั้นก็เป็นของฉัน

I belong to me
I'm one, not half of two
And if you're gonna love me
You should know this, baby
That I belong to me
ฉันนั้นเป็นตัวฉัน
ฉันเป็นหนึ่ง ไม่ใช่ครึ่งของใคร
และถ้าคุณจะรักฉัน .. คุณควรรู้เรื่องนี้ไว้
ว่า .. “ชีวิตฉันเป็นของฉัน !





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น